Category: Tin tức

Tặng quà tết trở thành nét văn hóa quen thuộc của các doanh nghiệp mỗi dịp cuối năm. Không chỉ cần quà tết cho đối tác, khách hàng, các công ty còn cần chuẩn bị quà tết cho đội ngũ cán bộ nhân viên khiến đội ngũ phụ trách phải bỏ ra không ít thời gian nghiên cứu, chọn lựa và chuẩn bị sao cho chu đáo nhất. Quà Tết Việt – đơn vị chuyên cung cấp quà tết cho doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Hà Nội sẽ giúp doanh nghiệp tự tin hơn về quà tết của mình.

Nhu cầu sử dụng quà tết cho doanh nghiệp tăng cao

Tặng quà tết là một nét đẹp trong đời sống văn hóa của người Việt Nam. Nét đẹp này đã ăn sâu vào tiềm thức của người Việt, như một thói quen mỗi dịp tết đến xuân về. Quà tết không chỉ được tặng trong phạm vi gia đình, bạn bè thân thiết mà còn dành để tặng cho đối tác, khách hàng, nhân viên trong một doanh nghiệp; được gọi chung là “quà tết cho doanh nghiệp”.

Không thể phủ nhận rằng quà tết cho doanh nghiệp đã trở thành một xu hướng, sự tất yếu trong xã hội. Vậy tại sao quà tết doanh nghiệp lại có vai trò quan trọng như vậy?

Điều đầu tiên khi nhắc đến ý nghĩa của những món quà tết chính là tình cảm chân thành, sự trân trọng, biết ơn từ người tặng. Một món quà tết tuy có thể không giàu giá trị vật chất, nhưng đối với doanh nghiệp có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Quà Tết thể hiện sự trân trọng, tình cảm, sợi dây gắn kết bền chặt giữa doanh nghiệp với các đối tác, khách hàng, đội ngũ nhân viên. Từ đó, giúp doanh nghiệp xây dựng được những mối quan hệ bền chặt, giá trị hơn, giúp ích trực tiếp cho hoạt động phát triển của doanh nghiệp. Đồng thời, việc doanh nghiệp quan tâm đến chuẩn bị quà tết thể hiện một hình ảnh chuyên nghiệp, chỉn chu, uy tín; từ đó xây dựng thương hiệu trong mắt đối tác, khách hàng, thay đổi cái nhìn của nhân viên theo hướng tích cực.

Tham khảo quà tết cao cấp cho doanh nghiệp - độc đáo tại Quà Tết Việt

Tặng quà Tết đã trở thành nét đẹp văn hóa không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp

Doanh nghiệp sẽ cân nhắc chuẩn bị quà Tết dựa theo đối tượng, số lượng, mục đích của công ty, cân đối tài chính công ty. Song, sản phẩm dùng làm quà tết vẫn phải đảm bảo chất lượng, có thương hiệu, an toàn để thể hiện được thành ý, sự chuyên nghiệp của một doanh nghiệp.

Quà tết doanh nghiệp sẽ ưu tiên những món quà đơn giản, gọn gàng, được sắp xếp khoa học. Những món quà vừa đơn giản vừa lịch sự giúp nhân viên hay đối tác, khách hàng đón nhận với tâm lí thoải mái nhất. Quà tết cho doanh nghiệp phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và thương hiệu. Món quà phải được đóng gói chỉn chu, đơn giản mà sang trọng, tinh tế.

Quà Tết Việt – đơn vị cung cấp quà tết cho doanh nghiệp uy tín, giá tốt

Nếu bạn đang tìm một đơn vị cung cấp sản phẩm quà tết cho doanh nghiệp sang trọng, ý nghĩa, chất lượng thì Quà Tết Việt chính là lựa chọn hàng đầu. Quà Tết Việt là thương hiệu của công ty TNHH Thương mại Đặc sản Việt Nam (Dasavina) được sáng lập bởi chàng kỹ sư Nguyễn Bá Toàn. Tiếp nối những thành công từ thương hiệu Cá kho Bá Kiến, chả mực Hạ Long, rươi Tứ Kỳ, sá sùng Quan Lạn… Quà Tết Việt ra đời mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho doanh nghiệp nói riêng và khách hàng trên toàn quốc nói chung khi lựa chọn quà biếu tặng.

Tham khảo quà tết cao cấp cho doanh nghiệp - độc đáo tại Quà Tết Việt

Giỏ quà tết đặc sản tại Quà Tết Việt được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng tết cho nhân viên, đối tác

Quà Tết Việt cung cấp những sản phẩm quà tết đặc sản với giá trị dinh dưỡng và truyền thống như giỏ quà Tết đặc sản, cá kho làng Vũ Đại, tôm khô, sá sùng Quan Lạn, nước mắm sá sùng… Qua những món quà này, Quà Tết Việt thực hiện sứ mệnh lan tỏa tinh hoa đặc sản Việt, mang hương vị tết cổ truyền đến với mọi nhà.

Những phần quà tết doanh nghiệp tại Quà Tết Việt được đóng gói tỉ mỉ, sang trọng, hiện đại, đảm bảo bắt kịp xu hướng. Quà Tết Việt có dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng đem đến cho doanh nghiệp những trải nghiệm mua hàng hài lòng từ khâu tư vấn đến giao hàng. Trong nhiều năm qua, Quà Tết Việt vinh dự được đồng hành cùng rất nhiều đối tác, doanh nghiệp, cung cấp những phần quà tết sang trọng, ý nghĩa mỗi dịp Xuân về.

Tham khảo quà tết cao cấp cho doanh nghiệp - độc đáo tại Quà Tết Việt

Quà tết doanh nghiệp tại Quà Tết Việt không chỉ đáp ứng được yêu cầu về chất lượng cao cấp, tốt cho sức khỏe người sử dụng mà còn có hình thức sang trọng, độc đáo

Tết Nguyên Đán 2023 đã cận kề. Thời điểm này, các doanh nghiệp cũng đang tất bật chuẩn bị chương trình cuối năm, những phần quà tết ý nghĩa cho đối tác, khách hàng và đội ngũ nhân viên. Hãy nhanh tay liên hệ với Quà Tết Việt để được phục vụ những sản phẩm quà tết cho doanh nghiệp ưng ý!

Source: baohatinh

Read Full Article

Sá sùng – một cái tên rất lạ, mới nghe qua tên chắc hẳn ai cũng ngạc nhiên và đặt ra những câu hỏi trong đầu như: Sá sùng là con gì? Nó có đặc điểm như thế nào? Hay với cả những người đã rất quen thuộc nhưng vẫn đến giờ vẫn không biết được “Sá sùng tên tiếng anh là gì?”

Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho các bạn những thông tin bổ ích về Sá sùng và đặc biệt là tên tiếng anh của nó.

Sá sùng là gì? Tên tiếng anh của nó?

Sá sùng được biết đến là một món ăn hải sản cao cấp, hầu hết chỉ xuất hiện tại nhà hàng hay các bữa tiệc sang trọng.

Không giống như những món ăn hải sản khác, sá sùng có mùi vị rất đặc trưng, mang đến cho người thưởng thức vị thơm, béo và ngậy. Nếu bạn không phải là người sành ăn hay chưa có kinh nghiệm thì rất khó để tìm mua và sở hữu những con sá sùng to, chất lượng.

Sá sùng tên tiếng anh là gì? Đ ây có lẽ là câu hỏi được nhiều người thắc mắc nhất.

Sá sùng tên tiếng anh là  Peanut worm, và tên khoa học của nó là Sipunculus nudus. Tuy nhiên, sá sùng không phải là cái tên duy nhất được mọi người gọi. Tùy vào mỗi địa phương khác nhau, sá sùng hay còn được gọi với những cái tên thân thuộc hơn như: con cạp đất, giun biển, sâu đất,…

Vì sá sùng là loài thuộc ngành giun đốt, nên ta thường chỉ bắt gặp nó ở một số vùng biển Việt Nam như Quảng Ninh, Bến Tre, Cà Mau,…nơi có những do cát do vùng biển có thủy triều lên xuống. Đặc biệt là ở Quảng Ninh – nơi có sá sùng nhiều nhất ở Việt Nam. Và những con sá sùng sẽ sống trong những hố sâu đó.

Để bắt được những con sá sùng tươi, người dân phải đi từ lúc sang sớm. Vì khi đó thủy triều rút, người dân sẽ lần theo những dấu vết của nó từ hôm trước.Trung bình trong thời gian đánh bắt, 1 buổi người dân nếu biết cách đào sẽ bắt được khoảng 2-4kg con sá sùng. Và được cho là một trong những loài khó đánh bắt.

Sá sùng ngon nhất ở vùng biển Quảng Ninh
Sá sùng ngon nhất ở vùng biển Quảng Ninh

Đặc điểm của sá sùng

Sá sùng tươi nhìn vào thường sẽ có màu nâu đỏ, trên thân có những sợi vân nhỏ li ti và chưa rất nhiều cát, do nó sống trong những hố cát nhỏ.

Nhiều người lần đầu nhìn thấy sẽ tưởng sá sùng là con giun đất vì nó có hình dạng như nhau. Tuy nhiên, để phân biệt thì người ta cho rằng, sá sùng có kích thước lớn hơn rất nhiều so với con giun. Chiều dài trung bình trên mỗi con sá sùng thường là 5-10cm, trên thân có những vân nhỏ. Đấy là chiều dài đối với những con sá sùng bình thường. Còn những con cá sùng đặc biệt, sẽ có kích thước khoảng 15-40cm, khối tượng trên 1kg/con. Ngoài ra, nó cũng chỉ có một đường thẳng dài, không có tim, gan, nội tạng nên việc chế biến trở nên dễ dàng.

Khi được người dân bắt về, những con sá sùng cuộn tròn lại, miệng bé li ti, dùng tay cầm vào sẽ có cảm giác mát vài mềm.

Lý do sá sùng là loại hải sản cao cấp

Chỉ cần một vài con sá sùng khô bỏ vào nồi nước dùng tại các nhà hàng là nước dùng trở nên có vị ngọt, thơm đặc biệt mà không có loại xương hầm nào so sánh được. Vì con sá sùng khô có hương vị tự nhiên, có vị đậm ngọt nên bất kể nấu với món gì cũng đều thơm ngon, bổ dưỡng.

Không chỉ thơm ngon, sá sùng còn được nhiều người sành ăn săn đón vì nó có rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của con người. Dưới đây là những lợi ích của sá sùng mang lại.

  • Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết bên trong sá sùng có các loại amin có vị ngọt như: Glycin, alanin, glutamin, taurine, khoáng chất, succinic,… đây là những chất mà cơ thể con người rất khó hấp thu.
  • Sá sùng trị chứng còi xương cho em bé: Hầu hết, các mẹ thường mua sá sùng khô để bổ sung các chất dinh dưỡng cho em bé để em bé cải thiện bệnh còi xương. Bởi nó đến 17 các nguyên tố khoáng, 18 loại axit amin rất tốt cho em bé. Sá sùng khô thường làm gia vị trong cháo ăn dặm cho trẻ, giúp trẻ cứng cáp và khỏe mạnh hơn.
  • Giảm những cơn đau răng, sung lợi: Sá sùng được biết đến là làm mát cơ thể rất tốt, không chỉ làm giảm tình trạng sưng lợi, điều trị các bệnh khoang miệng mà khi được xay thành bột mịn nó sẽ giảm những cơn đau răng ngay lập tức.
  • Hỗ trợ điều trị ung thư: Những bệnh nhận đang mắc phải căn bệnh ung thư và đang trong giai đoạn điều trị thì không nên bỏ qua loại này. Sá sùng khô sẽ giảm những cơn đau của các bạn ngay lập tức.
  • Chữa yếu sinh lý: Ngoài những lợi ích mà các chất dinh dưỡng từ sá sùng mang lại cho sức khỏe con người, một tác dụng khác ngoài lề mà í tai biết đến đấy là sá sùng còn chữa yếu sinh lý, bổ thận tráng dương. Vì vậy, các cánh mày râu thường xuyên mua sá sùng khô về để cải thiện và bồi bổ sinh lực.

Với những lợi ích mà sá sùng mang lại cũng đủ biết được loại đặc sản này quý giá và  cao cấp đến nhường nào.

Không chỉ thơm ngon, Sá sùng còn có nhiều chất dinh dưỡng tớt cho sức khỏe
Không chỉ thơm ngon, Sá sùng còn có nhiều chất dinh dưỡng tớt cho sức khỏe

>> Xem thêm:

Một số món chế biến với sá sùng

Bên cạnh việc có thể chữa bệnh, giúp giảm các cơn đau thì sá sùng là nguyên liệu cho các món ăn, đặc biệt là làm gia vị nêm nếm vì nó sẽ thay thế hạt nêm, mì chính và tăng thêm độ ngọt tự nhiên cho các món ăn.

Sá sùng khô nấu cháo

Sau khi được sơ chế sạch sẽ với nước, mang sá sùng đi rang ở nhiệt độ lửa nhỏ vừa phải. Rồi mang đi giã nhuyễn thành bột mịn.

Cháo các bạn nấu như bình thường, có thể cho thêm rau thơm vào. Cho cháo ra bát và thêm một chút sá sùng khô được giã nhuyễn.  Cuối cùng bạn đã có được một bát cháo nhiều chất dinh dưỡng và thơm ngon tự nhiên.

Dùng làm gia vị cho nước phở

Sơ chế sá sùng như bình thường với nước cho đến khi hết cát và sạn rồi đem rang lên. Đến khi nào sá sùng có mùi thơm tự nhiên, tắt bếp và cho ra đĩa.

Ninh nước dùng với xương trong khoảng 1 -2h, nếu dùng sá sùng thì ta có thể dùng xương ít hưn một chút cũng không sao. Trong quá trình ninh xương, bạn chỉ cần cho thêm vài con sá sùng khô vào (tùy theo lượng nước trong nồi). Chỉ như vậy, bạn đã có một nồi nước dùng ngọt, mang mùi đặc trưng của sá sùng mà không cần thêm gia vị khác như mì chính, hạt nêm.

Sá sùng có thể thay thế cho gia vị như mì chính, hạt nêm
Sá sùng có thể thay thế cho gia vị như mì chính, hạt nêm

Sá sùng rang khô

Đây là một món ăn đơn giản, ai cũng có thể làm được. Tuy đơn giản nhưng lại thơm ngon và nhiều chất dinh dưỡng nhất.

Bạn chỉ cần sơ chế sá sùng sạch sẽ với nước rồi để ráo. Sau khi đã ráo nước, bạn lấy chảo cho lên bếp và thêm một ít dầu vào.

Đến khi dầu trong chảo đã già, bạn cho sá sùng vào đảo đều cho đến khi sá sùng chuyển qua màu cánh gián, dậy mùi rồi tắt bếp.

Cuối cùng, cho ra một đĩa đã được trang trí sẵn trước đó và thưởng thức thôi nào.

Sá sùng rang khô đơn giản, dễ làm
Sá sùng rang khô đơn giản, dễ làm

Cách chọn sá sùng khô chuẩn

Như đã nói ở trê, những con sá sùng ở Quảng Ninh sẽ mang hương vị thơm ngon nhất bởi nó có vị thơm ngon, béo ngậy.

Vì là đặc sản cao cấp, nhiều người săn đón nên trên thị trường hiện nay đã xuất hiện những nhãn hàng giả, hàng kém chất lượng mà người thường rất khó để phân biệt.

Khi lựa chọn sá sùng, bạn nên lựa chọn những con có thân dày, màu trắng đục, sạch sẽ và có mùi thơm đặc trưng. Tránh lựa chọn những con sá sùng có màu trắng trong, thân mỏng, không có mùi thơm thì có thể đây là những con sá sùng Trung Quốc.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên để ý một chút về hạn sử dụng trên bao bì, những con có màu xanh nhạt, đốm trắng nhỏ li ti, có khả năng bạn đang chọn phải những con bị mốc, để lâu ngày hoặc trong môi trường không được bảo quản chất lượng.

Sá sùng có giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu uy tín?

Vì sá sùng là một trong những đặc sản cao cấp, đắt tiền nên các bạn hãy lựa chọn kỹ càng để tránh mua phải hàng giả, không đảm bảo chất lượng, nguy cơ cao hơn là bạn sẽ rơi vào trường hợp tiền mất tật mang.

Nếu có cơ hội đi du lịch, đi chơi ở Quảng Ninh, bạn nên ghé qua các cửa hàng tại đây để mua sá sùng chuẩn vị nhất mà không sợ chất lượng kém. Và đừng quên đọc kỹ cách nhận biết sá sùng tươi ngon nha.

Tuy nhiên, nếu bạn mua trực tiếp tại Quảng Ninh thì giá thành sẽ cao hơn một chút so với những nơi khác. Thông thường, sá sùng ở Quảng Ninh sẽ dao động khoảng 4-4,5 triệu đồng/kg. Còn những loại sá sùng kém chất lượng, ở Trung Quốc thì có giá rẻ nhất là 1 triệu/kg. Nhưng đừng thấy rẻ mà ham nha các bạn.

Đọc đến đây, nếu các bạn đang hoang mang chưa biết địa chỉ mua sá sùng ở đâu uy tín, hãy tham khảo cửa hàng Đặc sản Bá Kiến. Cửa hàng chuyên cung cấp đặc sản sá sùng uy tín, chất lượng được khách hàng tin tưởng từ lâu.

Sá sùng thương hiệu Bá Kiến được chính những người dân vùng biển Quan Lại, Vân Đồn, Quảng Ninh đánh bắt. Cửa hàng đã tuyển chọn nguyên liệu cẩn thận và quy trình chế biến chuẩn nên Sá Sùng Bá Kiến nổi tiếng và được nhiều thực khách tin dùng.

Hiện nay, tại cửa hàng đang cung cấp trên thị trường 5 loại sá sùng Quan Lại, Quảng Ninh bao gồm: Loại đặc biệt, loại 1, loại 2, loại 3 và loại nấu phở. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.

Sá sùng thương hiệu Bá Kiến được chính tay người dân Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh đánh bắt
Sá sùng thương hiệu Bá Kiến được chính tay người dân Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh đánh bắt

Giá bán sá sùng thương hiệu Bá Kiến như sau:

Bảng giá Sá sùng thương hiệu Bá Kiến

Sá sùng đặc biệt

Sá sùng nấu phở Sá sùng loại 1 Sá sùng loại 2 Sá sùng loại 3
5.000.000đ/kg 1.600.000đ/kg 4.500.000đ/kg 4.000.000đ/kg

Tạm hết hàng

Đóng gói

100gr – 1kg

Đóng gói

0.2kg – 0.5kg – 1kg

Đóng gói

0.5kg – 1kg

Đóng gói

0.5kg – 1kg

Đóng gói

0.5kg – 1kg

Bạn có thể đến cửa hàng trực tiếp tại cửa hàng:

 Số 18, lô 4B, đường Trung Yên 10B, phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội (hotline: 0962.08.3232).

Hoặc trên websize: https://sasung.com.vn/

Đến đây, bạn đã trả lời được hết những câu hỏi về sá sùng như: Sá sùng là gì? Đặc điểm và lợi ích của nó? Sá sùng tiếng anh là gì?. Hy vọng, với bài viết này bạn có thể lựa chọn được những con sá sùng chuẩn vị và tươi ngon nhất.

Read Full Article